Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Khám phá Phú Quốc với tour du lịch giá rẻ của ZoomTravel

 Từ thành phố Hồ Chí Minh mất hơn 1giờ bay, còn từ Hà Nội bay mất hơn 2 tiếng đồng hồ là hòn đảo ngọc Phú Quốc hiện ra trước mắt. Từ trên cao nhìn xuống hòn đảo xinh đẹp nằm giữa biển khơi, là hòn đảo lớn số 1 nước ta. Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng những bãi tắm biển hoang sơ tuyệt đẹp mà trong các số ấy phải kể đến bãi Sao với bờ cát dài trắng mịn và làn nước biển trong xanh tận đáy.

Nếu muốn trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp này, thay vì phải tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thì đây là thời điểm thích hợp để lựa chọn cho mình một chuyến đi tour du lịch Phú Quốc giá rẻ để thư giãn, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Hòn đảo Phú Quốc của Việt Nam  là một trong nơi lý tưởng nhất để tìm hiểu, ngoài nét văn hóa của người dân địa phương, nơi đây phong cảnh hữu tình trong ánh nắng chiều chạng vạng buổi hoàn hôn mà chúng ta có thể chứng kiến trong nhịp thở của gió ngoài các bãi biển cát trắng thơ mộng.



Đảo ngọc Phú Quốc từng là nơi sinh sống của Hoàng tộc Vua Gia Long trước đó nên có Dinh cậu, Dinh bà cùng những này lễ truyền thống cúng Dinh bà thường niên vẫn được người dân địa phương tiến hành nhộn nhịp, đấy là thiên đàng nhiệt đới gió mùa yên bình có núi vách đá ở bên cạnh là các bải biển đẹp tuyệt như: bãi tắm biển Ông Lang, Bãi Sao, Long Beach toàn bộ đều trôi dạt trong vùng nước màu ngọc lam ấm cúng ở Vịnh Thái Lan cách đất liền 50km từ đất liền nước ta và cách Thành Phố Hồ Chí Minh 30 phút bay. Du khách Phương Tây trải nghiệm chuyến đi của mình trên những cái xe Motobike du ngoạn khắp hòn đảo.


Đa số hòn đảo Phú Quốc được giành cho vườn quốc gia và môi trường xung quanh biển được bảo vệ, mang đến một Dùng thử đáng nhớ với khá nhiều vận động mê hoặc và các nơi thú vị để bạn viếng thăm giúp đỡ bạn & mái ấm gia đình vui chơi giải trí suốt trong quãng thời gian lưu trú.


Trước đó, Phú Quốc là một trong những điểm đến lựa chọn gần như là chưa được biết nhiều ở Việt Nam. Khách du Lịch quốc tế và Việt Nam cũng vừa mới bắt gặp ra Viên ngọc Phú Quốc. Chẳng có gì khó hiểu vì Sao nhiều du khách tự hào về vẻ đẹp tự nhiên lung linh và các bãi tắm biển xa xôi hẻo lánh của đảo nhiệt đới siêu hạng này.


Ấn tượng đầu tiên của khác nước ngoài lúc tới với với Phú Quốc là quần đảo này được bao trùm một màu xanh mát mắt. chính là màu xanh da trời của trời, của cây và của biển. Đến Phú Quốc, việc đầu tiên là muốn được hòa tâm hồn trong làn nước mát, ngắm biển xanh thăm thẳm, phơi nắng trên bãi cát vàng mịn màng, đón ngọn gió biển mặn nồng. và bãi Sao luôn là chọn lựa của mọi khác nước ngoài.


Phú Quốc là huyện đảo xa khơi lớn số 1 nước ta, Nằm ở phía trong vịnh đất nước xinh đẹp Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Thị trấn Dương Đông – thủ phủ huyện hòn đảo cách thị trấn Rạch Giá 120km và cách Hà Tiên 45km.



Đảo chính Phú Quốc rộng 578m2, dài 51km và hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ khác biệt tạo thành một quần thể đảo tươi tốt, thơ mộng ngay giữa đại dương. Eo biển xanh Phú Quốc được ví dụ như vịnh Hawai trữ tình khét tiếng của Mỹ với những bờ biển đẹp vào hàng đầu nước ta. Bãi Trường nằm hướng tây hòn đảo kéo dãn từ Dương Đông tới An Thới khoảng 20km là bãi tắm u ám và là bãi tắm biển độc tôn ở nước ta nơi chúng ta có thể ngắm mặt trời lặn xuống biển. các bãi tắm khác ở Phú Quốc như bãi Kem, bãi Đầm, bãi Cửu Cần, bãi Đại, bãi Sao… nước trong như vắt, bờ cát trắng xóa mịn như kem, cũng đầy lôi kéo, rất có thể đưa về cho du khách các tích tắc vui đùa, thư giãn giải trí thoả mái nhất giữa cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành, sự bình yên hiếm có.


Phú Quốc khét tiếng với đặc sản nổi tiếng nước mắm, có vị ngon thơm đặc biệt quan trọng, chế biến từ cá cơm, có độ đạm cao, khác hoàn toàn với nước mắm những vùng biển khác. Mỗi năm, hàng nghìn cơ sở chế tạo nước mắm của Phú Quốc cho ra Thị phần 8 triệu lít nước mắm với việc hỗ trợ cuả 2.200 tàu đánh cá, sản lượng đánh bắt bình quân 40.000 tấn/năm. Nghề làm mắm ở Phú Quốc có lịch sử vẻ vang cải tiến và phát triển trên 200 năm, dân cư ở chỗ này tuân hành ngặt nghèo những phương pháp thủ công truyền thông để đảm bảo an toàn chất lượng, dọn dẹp của đặc sản bản địa mình. Cá cơm còn tươi nguyên được ướp muối (muối vùng Bà Rịa – Vũng Tàu hoặc Cà Ná – Phan Thiết) ngay trên thuyền. Nước mắm được lên men trong thùng gỗ, từ 12 đến 15 tháng. Mắm Phú Quốc có màu cánh gián, nhẹ mùi, không tanh, không gắt, có vị ngọt đặc biệt quan trọng. chính vì như thế mắm Phú Quốc không chỉ có rất được yêu thích ở thị trường trong nước mà đã chinh phục cả những người dân nội trợ ở Pháp, Bỉ, Mỹ, Thái Lan…

Đến với tour Phú Quốc tại công ty du lịch zoomtravel.vn, quý du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điểm tham quan nổi tiếng, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển, đồi núi và được thưởng thức những đặc sản tươi ngon tại biển với nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những điều bạn nên biết trước khi mua và lên máy bay

 Phải đến sân bay trước giờ bắt đầu khởi hành bao lâu ? Đối với chuyến bay Nội Địa: - Quý khách cần có mặt tại quầy làm thủ tục trước 02...